Thứ 3, 2024-03-19, 3:10 PM
Main » 2011 » Tháng 5 » 20 » Mỗi cuộc đời là một quyến tiểu thuyết có thật
2:13 PM
Mỗi cuộc đời là một quyến tiểu thuyết có thật
Ngày còn bé tớ rất mê điện ảnh. Những bộ phim,những nhân vật in sâu trong tâm hồn tớ. Ngĩ về bản thân, tớ thấy mình cũng là một nhân vật trong bộ phim cuộc đời của chính mình. Chỉ có điều kịch bản của cuốn phim này không hề có sẵn. Mỗi bước đi ,lực chọn của tớ là một vòng quay của cuốn phim.cuộc đời tớ đã trải qua nhiều tập phim đã có những bước đi, những sai lầm,những niềm vui,những giọt nước mắt...Khản giả của tớ là những người thân, là bạn bè tớ. Họ luôn dõi theo từng bước tớ đi chỉ có điều họ khác với khán giả đời thực là không bao giờ quay lưng với tớ dù có khi tớ là một nhân vật khó ưa. Tớ hiểu điều đó nên luôn cố gắng đi đúng con đường của một nhân vật chính diện.
Biết sẽ là rất khó. Bởi cuộc đời còn nhiều cạn bẫy, những gian nan thử thách mà một người yếu mềm như tớ khó có thể vượt qua được. Nhưng sẽ phải cố gắng thôi! Mỗi cuộc đời là một cuốn tiểu thuyết có thật! Vậy ngay cả chính bạn cũng là một nhân vật chính mọi người vẫn luôn theo dõi bạn. Vì thế hãy cố gắng sống thật tốt nhé! 

Category: Về tôi | Views: 668 | Added by: quangdhpt00194 | Tags: Huy Quang | Rating: 0.0/0
Total comments: 2
2 quangdhpt00194  
0
ai pm đây nhỉ? dù sao cũng cảm ơn em nhé

1 mèo con dễ thương  
0
a quangdhpt00194 ơi. theo e nghĩ a nên đổi tên của bài đi ạ vì đây ko phải là cuốn tiểu thuyết mà là một bộ phim cuộc đời. a đặt tên cho bài viết sai mất rùi :))

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]