Thứ 6, 2024-03-29, 3:57 PM
Main » 2011 » Tháng 5 » 20
Ngày còn bé tớ rất mê điện ảnh. Những bộ phim,những nhân vật in sâu trong tâm hồn tớ. Ngĩ về bản thân, tớ thấy mình cũng là một nhân vật trong bộ phim cuộc đời của chính mình. Chỉ có điều kịch bản của cuốn phim này không hề có sẵn. Mỗi bước đi ,lực chọn của tớ là một vòng quay của cuốn phim.cuộc đời tớ đã trải qua nhiều tập phim đã có những bước đi, những sai lầm,những niềm vui,những giọt nước mắt...Khản giả của tớ là những người thân, là bạn bè tớ. Họ luôn dõi theo từng bước tớ đi chỉ có điều họ khác với khán giả đời thực là không bao giờ quay lưng với tớ dù có khi tớ là một nhân vật khó ưa. Tớ hiểu điều đó nên luôn cố gắng đi đúng con đường của một nhân vật chính diện.
Biết sẽ là rất khó. Bởi cuộc đời còn nhiều cạn bẫy, những gian nan thử thách mà một người yếu mềm như tớ khó có thể vượt qua được. Nhưng sẽ phải cố gắng thôi! Mỗi cuộc đời là một cuốn tiểu thuyết có thật! Vậy ngay cả chính bạn cũng là một nhân vật chính mọi người ... Read more »
Category: Về tôi | Views: 668 | Added by: quangdhpt00194 | Date: 2011-05-20 | Comments (2)

Ngày lạnh quá.
Mưa vẫn cứ rơi trên con phố nhỏ nó đi qua mỗi ngày...
Cuộc sống cô đơn chỉ có mình nó và vẫn cứ như thế... một cái gì đó cứ quay đi quay lại một cách chán nản như vậy.
Dù thế nó chẳng hề buồn, chẳng hề thấy cuộc sống tẻ nhạt .
Nó vẫn thường vu vơ hát những khúc ca quen thuộc mỗi lúc chạy xe
Vẫn mỉm cười khi trông thấy những đứa trẻ tinh nghịch trên phố
Và vẫn thích thú chờ đợi những lúc đèn đỏ dừng xe trên phố...
rồi nó sẽ mỉm cười nghĩ rằng cho chiếc xe nghỉ ngơi một lát còn thì nó sẽ đỡ lạnh hơn....hihi
Nó có thể nghĩ ra trăm ngàn lý do để thấy cuộc sống còn có nhiều thứ đáng được mỉm cười!
Và rồi nó cũng sẽ rất khéo léo từ chối sự quan tâm của ai đó dành cho nó.
Chỉ đơn giản thôi
Nó không muốn sẽ làm ai đó phải tổn thương hay chờ đợi trong vô vọng
Nó sợ...
Sợ lắm!.
Và chỉ muốn trốn mã ... Read more »
Category: Một ngày điên | Views: 576 | Added by: quangdhpt00194 | Date: 2011-05-20 | Comments (1)

Truyện kể rằng, ngày xửa ngày xưa,thế giới này thật tươi đẹp, Thần Dớt -Vị thần quyền năng nhất trong các Vị thần đã tạo ra một sinh vật thông minh nhất, hoàn hảo nhất, đó chính là những người Đàn ông. Họ cai trị trần gian tươi đẹp và cuộc sống chỉ có ban ngày với nắng đẹp, chim hótlíu lo, cây cối xanh tươi bốn mùa hoa trái. Thần Rượu Vang thì ban tặng cho họ cơ man nào là rượu, họ không việc gì phải xách chai ra đầu ngõ mua rượunhư con cháu mấy nghìn năm sau. Họ uống thoả thê, họ say ngất ngây thoải mái, không lo bị ung thư gan hay loét dạ dày, suốt ngày ca hát vui ơi là vui.

Mọi chuyện bắt đầu xấu đi khi những người Đàn ông (vốn cá tính mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục) đã có thái độ chống lại các ý chỉ của Thần Dớt (cũng như kiểu con cháu họ suốt ngày chỉ nhăm nhăm chơi đểu sếp). Thần Dớt hay chuyện thì bực mình lắm, liền bốc điện thoại gọi Thần Thợ rèn tới ra lệnh: "Bọn Đàn ông dưới hạ giới dạ ... Read more »
Category: Anh và em | Views: 654 | Added by: quangdhpt00194 | Date: 2011-05-20 | Comments (0)