Thứ 6, 2024-03-29, 9:25 PM
Main » 2011 » Tháng 5 » 23
Mình chẳng là của nhau anh nhỉ, chưa từng và em biết .... sẽ chẳng bao giờ. Em vẫn nhớ anh cồn cào mỗi khi đêm xuống, vẫn khát khao được anh nắm lấy tay em một lần, được ôm anh một cái thật chặt.... dù chỉ là từ đằng sau lưng, hít hà mùi hương anh vốn dĩ chỉ nằm trong tưởng tưởng. Anh xa quá .... Em vẫn nghe giọng anh mỗi đêm, vẫn thao thao kể cho anh nghe cuộc sống em giản đơn hàng ngày thế, vẫn cười vang khi anh xen hài hước vào câu chuyện, tiếng cười trong veo như thể bên em chẳng hề tồn tại chút muộn phiền, như thể anh gần gũi lẵm... Biết tìm ai để hỏi khi em không thể gọi tên cho mối quan hệ này? Anh đó, em đây. Gần mà xa. Lạ nhưng thân thương lắm. Hiểu nhau như đã từng quen lâu, chia sẻ được nhiều điều như thể sinh ra là để lắng nghe nhau vậy. Mà vẫn chênh vênh ... Anh chỉ là cổ tích của em thôi... Em biết, với anh em chỉ là một hiện tại không đầu không cuối. Chỉ là cánh cửa sổ khép lại mỗi đợt gió qua và có thể mở toang khi an ... Read more »
Category: Anh và em | Views: 556 | Added by: quangdhpt00194 | Date: 2011-05-23 | Comments (3)

Mọi thứ đều thật tuyệt khi ta đang cố gắng hết mình để biến ước mơ thành hiện thực !!!

Cuộc đời bạn đánh dấu bằng âm thanh đầu tiên: tiếng khóc. Điều đó dạy cho bạn rằng khóc không phải luôn là khổ đau. Vì sau tiếng khóc chào đời của bạn là niềm hạnh phúc vô tận của mẹ cha, của những người đang chờ mong sự có mặt của bạn ở trên đời. Sự sống đã chào đón bạn bằng chính âm thanh ấy.

Ngày một lớn lên, ở những bước đi đầu tiên của đời mình, bạn sẽ vấp, sẽ ngã, sẽ đau. Nhưng dù đau đớn đến đâu bạn vẫn sẽ đứng lên, sẽ đi và đi vững trên đôi chân của mình. Đó là điều mà bạn phải học suốt những năm tuổi trẻ, rằng sự bắt đầu luôn luôn là khó khăn, rằng thất bại là điều không tránh khỏi, rằng sự lựa chọn nhiều khi buộc chúng ta phải hy sinh. Nhưng không vì thế mà bạn có thể chấp nhận hay nản lòng. Bạn đừng quên trên những con đường đi của đời mình nếu dừng chân có nghĩa là bạn sẽ lùi lại mãi mãi.

Hẳn bạn còn nhớ lần đầu tiên ph ... Read more »
Category: Công việc và cuộc sống | Views: 361 | Added by: quangdhpt00194 | Date: 2011-05-23 | Comments (0)