Thứ 3, 2024-04-23, 2:46 PM
Main » 2011 » Tháng 5 » 19
Chào các bạn!
Rất cám ơn các bạn đã ghé thăm. Hiện tại tôi đang lập dự án cùng nhóm mình tạo 1 trang chia sẻ những kinh nghiệm về ngành cntt.Cụ thể là chúng tôi tạo ra các video hướng dẫn những thủ thuật cơ bản cho những bạn mới tìm hiểu cntt cũng như những thủ thuật cao cấp hơn được tổng hợp từ nhiều trang có uy tín.
Các bạn vào link sau để xem,đây là kênh của tôi trên youtube: http://www.gentlemanfpt.tk
Các bạn cũng nên tạo cho mình  kênh trên youtube,sử dụng cũng dễ dàng và có rất nhiều ưu điểm.
Xem: 573 | Thêm bởi: Admin | Ngày: 2011-05-20 | Ý kiến (0)

LỜI NGỎ:
Các bạn thân mến,dưới sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin,chúng ta dễ dàng tạo cho mình được một trang web cá nhân hoàn hảo,có cả hệ thống đăng nhập và tài khoản đăng kí.Như một giải pháp cho bất kì cá nhân tổ chức nào muốn quảng bá sản phẩm của mình hay tạo cho mình 1 trang web cá nhân chia sẻ những điều nhỏ nhất của cuộc sống.UCOZ ra đời trên nền tảng CMS-Quản trị nội dung trên nền web.Biến trang web thành trang web.
Nào,hãy cùng tôi đăng kí thành viên vào trang web và hưởng những lợi ích của nó mang lại,sau đó bạn có thể quyết định nên tạo cho mình 1 trang web như thế này không?
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ:
Vì lí do bảo mật nên hệ thống áp dụng mã an ninh cho việc đăng kí thường thấy.Hiện tại tôi đang việt hóa trang web.Hi vọng trong thời gian sắp tới các bạn sẽ không còn gặp k ... Chi tiết »
Đính kèm: Image 1
Xem: 456 | Thêm bởi: Admin | Ngày: 2011-05-20 | Ý kiến (0)